Đóng

Tuyển dụng Nhân viên

21/01/2019

Giám sát Tư vấn và Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Chức danh: Giám sát Tư vấn và Chăm sóc khách hàng

THÔNG TIN CHUNG

  • Trực thuộc bộ phận: Phòng Kinh doanh và Tiếp thị – Sales & Marketing;
  • Thời gian làm việc: Khung giờ làm việc linh động theo các lớp học buổi tối trong tuần và cả ngày thứ Bảy, Chủ nhật. Mỗi tuần gồm 44 giờ làm việc;
  • Báo cáo đến: Trưởng phòng Kinh doanh và Tiếp thị.

 

THÔNG TIN CÔNG TY – CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC STEMHOUSE

  • Với hơn 100 Giáo viên và hơn 50 nhân viên.
  • Stemhouse Education là tổ chức giáo dục theo đuổi mục tiêu đem đến cơ hội tốt nhất cho học sinh Việt Nam tiếp cận với chương trình giáo dục bậc Tiểu Học và Trung Học dành cho học sinh bản ngữ của Anh Quốc, thông qua việc giảng dạy Toán và các môn Khoa Học bằng Tiếng Anh ngay từ sớm và xóa bỏ khoảng cách của học sinh Việt Nam và học sinh thế giới.
  • Stemhouse đặc biệt chú trong việc truyền tải kiến thức thông qua các hoạt động thực hành thú vị và ứng dụng các bài học lý thuyết vào cuộc sống thường thức để tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày. Các học cụ và đồ dùng thực hành được xây dựng một cách sáng tạo và khác biệt. Điều này giúp nuôi dưỡng sự hứng thú trong học tập của trẻ.
  • Stemhouse cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa học sinh Việt Nam tiếp cận sân chơi quốc tế. Trong những năm qua, học sinh của Stemhouse đã dành được rất nhiều chứng chỉ và giải thưởng được công nhận toàn cầu như Edexcel, IMC, AMO, SASMO, ABC Hachathon, AMEC, STICK, WSC, … Những chứng chỉ và giải thưởng này luôn là điểm cộng trong hồ sơ học thuật của học sinh Việt Nam khi nộp đơn xin học bổng nước ngoài.
  • Song song đó, Stemhouse hợp tác sâu rộng với các tổ chức giáo dục uy tín tại các nước phát triển và luôn mang đến những gì tốt nhất từ nên giáo dục tiên tiến của thế giới cho học sinh Việt Nam.
  • Đội ngũ Stemhouse được đính hướng giảng dạy theo chiến lược giáo dục tiên tiến, chuẩn bị từ sớm và xây dựng nền tảng tốt nhất cho học sinh vươn xa bay cao. Đặc biệt là trang bị kỹ năng và kiến thức của CÔNG DÂN TOÀN CẦU, mở rộng cánh cửa du học và giúp học sinh học tốt về STEM tại bất kỳ quốc gia nào có sử dụng Tiếng Anh trong giảng dạy.

 

TẠI SAO LẠI CHỌN ĐẾN VỚI STEMHOUSE

  • Lương thưởng hấp dẫn dựa trên kinh nghiệm làm việc và hiệu quả công việc mang lại;
  • Được xét nâng lương hàng năm;
  • Cơ hội tuyệt vời để làm việc trong môi trường giáo dục quốc tế sáng tạo, năng động và nhiều thử thách;
  • Có rất nhiều cơ hội tiếp xúc và giao tiếp với các giáo viên nước ngoài, dễ dàng phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh;
  • Hưởng trọn quyền lợi theo Luật định của Pháp Luật lao động Việt Nam;
  • Thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp của Công ty;
  • Teambuilding và du lịch hàng năm cùng Công ty.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tuyển sinh:
  • Lập và thực hiện kế hoạch để team của mình đạt chỉ tiêu hàng tháng về tuyển sinh mới cũng như khuyến khích học sinh cũ học tiếp khóa sau;
  • Giám sát cơ sở dữ liệu được nhân viên nhập vào và phân chia công việc đến từng nhân viên.
  1. Chăm sóc khách hàng:
  • Xây dựng và thắt chặt mối quan hệ với khách hàng với vai trò là một người đại diện cho Công ty;
  • Soạn thảo thư/thông báo và gửi đến khách hàng;
  • Quản lý nhân viên trong team đối với việc xử lý than phiền và các câu hỏi từ khách hàng;
  • Lên kế hoạch và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng;
  • Đảm bảo các tác vụ hằng ngày được thực hiện tốt và đúng quy định.
  1. Thu học phí:
  • Giám sát việc thu học phí, hóa đơn và tiến hành nhắc phí đối với những khách hàng còn nợ;
  • Đảm bảo sự chính xác trong các giao dịch thanh toán.
  1. Các công việc khác:
  • Thể hiện vai trò giám sát tốt đối với các tác vụ hằng ngày của nhân viên trong team;
  • Chịu trách nhiệm lập báo cáo tuần/tháng và gửi đến Trưởng phòng Kinh doanh & Tiếp thị;
  • Tư vấn cho Trưởng phòng các ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và doanh thu;
  • Điều hành team thực hiện các nhiệm vụ từ cấp Trưởng phòng giao phó.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành dịch vụ;
  • Ít nhất 04 năm kinh nghiệm (Kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và Chăm sóc khách hàng là một lợi thế);
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Khả năng xử lý tình huống phát sinh tốt;
  • Sẵn sàng làm việc theo ca;
  • Tư duy sâu về dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (kỹ năng nói và viết).

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tại 01 trong 03 cơ sở của STEMHOUSE như dưới đây:

  • Cơ sở Nguyễn Chí Thanh: 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh;
  • Cơ sở Hoa Lan: Số 9, đường số 11 (Miếu Nổi), P. 2, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh;
  • Cơ sở Trần Não: 108-110 đường số 20, Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh.

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV cập nhật nhất đến địa chỉ email: truongphan@stemhouse.edu.vn với tiêu đề là: “[APPLICATION] STEMHOUSE – Customer Service Supervisor”.

Tuyển dụng Nhân viên liên quan